Những bộ phim Hàn Quốc từng HOT một thời

1. Phim Hàn Quốc Fight My Way

Bộ phim Hàn Quốc Fight For My Way – Thanh xuân vật vã là phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay, đang có rating cao và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người xem.

f:id:echcon:20171109131112j:plain

2. Phim Hàn Quốc Lookout 

Kịch bản của Lookout (tạm dịch: Người Canh Gác) từng giành giải trong một cuộc thi viết kịch cho phim truyền hình vào năm ngoái. Bộ phim Hàn Quốc đầu tay của biên kịch Kim Soo Eun sẽ là một phim hành động Hàn Quốc có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

 

Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc đang hot ngoài rạp

3. Phim Hàn Quốc My Sassy Girl

My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo) là dự án truyền hình tiền sản xuất của đài SBS, được xây dựng dựa trên tác phẩm điện ảnh ăn khách cùng tên của Hàn Quốc vào năm 2001. Từng gây ra không ít ồn ào xoay quanh việc tuyển lựa nữ chính, bộ phim Hàn Quốc cuối cùng cũng đã chọn được Oh Yeon Seo để làm người thương của nam chính Joo Won. Ở phiên bản cổ trang lấy bối cảnh thời đại Joseon lần này, bộ phim cổ trang Hàn Quốc My Sassy Girl sẽ là câu chuyện tình yêu giữa Gyun Woo (Joo Won), một học giả lạnh lùng, người được xem là “bảo vật quốc gia”, và công chúa Hye Myung (Oh Yeon Seo), một cô gái nghịch ngợm, chuyên gây rắc rối.

f:id:echcon:20171109131527j:plain

4. Phim Hàn Quốc My Secret Romance

Bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc lãng mạn My Secret Romance xoay quanh một cặp đôi là một chàng tài phiệt và một nàng chuyên gia dinh dưỡng, hai người đã có một mối tình một đêm. Cha Jin Wook (Sung Hoon) là con trai một gia đình giàu có, anh sở hữu một công ty lớn. Anh chỉ thích “yêu ngắn hạn,” không muốn gắn bó với cô gái nào trong thời gian quá lâu.
Anh gặp Lee Yoo Mi (Song Ji Eun) và trải qua một đêm thiên đường tình ái trên bãi biển với nàng. Họ không bao giờ gặp lại nhau, cho đến một ngày định mệnh sau ba năm, khi Yoo Mi được thuê vào làm việc trong cùng công ty với chaebol kiêu ngạo đó.
Jin Wook vốn chỉ tìm kiếm các mối quan hệ ngắn hạn, nhưng khi đến với Yoo Mi, anh không ngừng bị cuốn hút bởi sự quyến rũ của cô, đã làm anh thay đổi con tim. Nếu Cha Jin Wook là một kẻ đào hoa sành sỏi thì Lee Yoo Mi chưa có mảnh tình nào vắt vai.

f:id:echcon:20171109131616j:plain

5. Circle: Two Connected Worlds – Vòng tròng: Kết nối 2 thế giới

Là tác phẩm lấy bối cảnh hiện đại (và tương lai) hiếm hoi của Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, cặp biên kịch huyền thoại xứ Hàn nổi tiếng với hàng loạt phim cổ trang “kinh điển” như Nàng Dae Jang Geum, Nữ Hoàng Seon Deok hay Six Flying Dragons, Circle: Two Connected Worlds (tạm dịch: Vòng Tròn: Hai Thế Giới Kết Nối) được kì vọng sẽ giúp đài cáp tvN thoát khỏi cuộc khủng hoảng rating đầu năm 2017. Dàn diễn viên của phim cũng rất đáng trông đợi, đó là Kim Kang Woo, Yeo Jin Goo, Gong Seung Yeon và Lee Ki Kwang.

f:id:echcon:20171109131730j:plain

Xem thêm những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mới ra rạp tại đây:
https://www.lofficiel.vn/van-hoa-nghe-thuat/loat-phim-han-quoc-hay-nhat-man-anh-rong-khong-the-bo-lo.html