Những loại son dưỡng môi có màu tốt nhất dành cho mùa thu đông này

1. Son dưỡng môi có màu Dior Addict Lip Glow

Phần bao bì nhìn thoáng qua tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng khi cầm lên lại thấy vô cùng sang trọng, chắc tay. Vỏ son được làm bằng nhựa cao cấp phủ lớp ánh kim, có màu hồng nhạt nhẹ nhàng, thanh lịch. Thỏi son này có rất nhiều bản dupe, nhưng không thỏi son nào đạt được độ tinh xảo trong thiết kế của Dior.
Hiện tại, thỏi son này có 3 màu: cam, Vàng và Hồng tím. 
Điểm đặc biệt của Dior Lip Glow chính là ở độ lên màu tùy từng sắc tố môi của từng người. Cùng một thỏi son, nhưng son đánh lên môi mỗi người lại có độ khác biệt nhất định. Hơn nữa, thỏi son này còn giúp son lên môi trở nên tươi tắn hơn.

f:id:echcon:20171108001142j:plain


Công dụng dưỡng ẩm của Dior Lip Glow được đánh giá khá cao. Chất son dày vừa phải, không bị dính môi. Những đường rãnh môi được che phủ khá tốt. sau khi apply son lên môi, chỉ 15 - 30 phút sau, khi son khô hơn sẽ để lại trên môi bạn một lớp màu nhẹ nhàng, giống như môi hồng tự nhiên. Không chỉ vậy, son còn có chỉ số chống nắng SPF10, giúp cho môi không bị thâm
Giá tham khảo: 33$ (tương đương với 770.000-800.000 VNĐ)

2. Son dưỡng môi có màu Fresh Sugar Lip Treatment SPF 15

Ưu điểm của thiết kế son chính là ở cách mở nắp sản phẩm. Nếu hầu hết các thỏi son là rút nắp ra sẽ thấy son luôn thì Fresh lại thiết kế cẩn thận hơn: Bạn phải xoay một vòng quanh thân son đã rồi mới mở được. Thiết kế này rất an toàn, tránh trường hợp trẻ em nghịch hay son bị rơi tung nắp ra.
Khi mở nắp, bạn sẽ thấy một mùi ngọt dịu. Chất son rất mềm, nhưng cũng chính vì chất son siêu mềm nên bạn nên chú ý, tránh để son bị chảy, gãy... Fresh sugar nổi tiếng với các loại son dưỡng môi có màu với thành phần lành tính gồm chiết xuất từ dầu từ hạt cỏ bọt, hạt nho đen, bơ (avocado), hạt hướng dương… sẽ giúp môi luôn luôn mềm mại, dễ chịu.

f:id:echcon:20171108001300j:plain


Không những vậy, Fresh Sugar Tinted Lip Treatment còn có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của tia tử ngoại.
Giá tham khảo: 22.5$ (tương đương với 600.000-680.000 VNĐ)

3. Son dưỡng môi có màu Secret Key Sweet Glam Tint Glow

Về bao bì, Secret Key Sweet Glam Tint Glow được đựng trong một hộp giấy, trông khá chắc chắn và đẹp mắt. Thiết kế thỏi son không khác gì so với thỏi Dior Addict Lip Glow, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ. Nắp son được làm bằng nhựa, màu hồng nhạt rất dễ thương, thân son được làm bằng hợp kim, bóng loáng và sang trọng. Tuy nhiên, khi cầm son lên lại không có được cảm giác nặng tay và sang trọng như Dior Lip Glow. Hơn nữa, nắp son khá lỏng lẻo, gây bất tiện cho người sử dụng.
Nếu Dior Addict Lip Glow có mùi vanila thì thỏi son dưỡng môi có màu Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không có mùi gì đặc trưng, mùi rất nhẹ, gần như là không mùi. Chất son khá mềm, mướt, nhưng độ mướt không thể bằng Dior Lip Glow. Cũng chính vì chất son mềm nên son rất dễ gãy, bạn nên lưu ý khi sử dụng.

f:id:echcon:20171108001349j:plain


Bảng màu của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có tất cả là 7 màu - những màu rất phổ biến, có tại bất cứ bảng màu son của các hãng Hàn Quốc nào: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Trong đó Hồng nhạt Baby Pink và Đỏ cam Juicy Orange là 2 màu được ưa chuộng nhất.
Giá tham khảo: 130.000-150.000 VNĐ

4. Son dưỡng môi có màu Burberry’s First Kiss Fresh Gloss Lip Balm

Burberry’s First Kiss Fresh Gloss Lip Balm có dạng tuýp. Tuy nhiên, khác với dạng tuýp của Vaseline, với sản phẩm này, đầu ống được vát chéo, rất thuận lợi cho việc thoa son. Khi bạn nhấn nhẹ vào ống tuýp, son sẽ từ từ trồi lên, bạn có thể dễ dàng thoa son lên môi. Đặc biệt, đầu thoa son được làm bằng gốm. Khi thoa son lên, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh ở môi. Hơn nữa, vệ sinh đầu thoa son rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một mảnh vải hoặc một tờ giấy ăn là đã vệ sinh sạch được đầu thoa son.

f:id:echcon:20171108001524j:plain


Burberry’s First Kiss Fresh Gloss Lip Balm có 5 màu cho bạn lựa chọn: nude đào, san hô, đỏ, hồng và mận chín. Tuy nhiên, màu son lên môi lại rất nhạt. Nếu môi của bạn bị thâm hoặc có màu sậm, thì son sẽ không thể lên nổi màu. Son trên môi khá bóng; lớp bóng có thể giữ trên môi 1-2 tiếng, và vẫn còn lại một lớp màu nhạt sau 3-4 tiếng.
Giá tham khảo: 850.000-900.000 VNĐ

5. Son dưỡng môi có màu Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing

Cũng giống với bên ngoài, lõi son cũng có màu đen, có mùi hương hoa nhẹ nhàng, dễ chịu. Tuy lõi son có màu đen, nhưng khi thoa lên môi, màu của son lại là màu hồng tím nhẹ, độ lên màu khá ít, chủ yếu chỉ thay đổi một chút sắc môi. Tuy nhiên, độ lên màu của son còn phụ thuộc vào độ PH của môi. Khi thoa son lên màu sẽ thấy một lớp bóng vừa phải, độ dưỡng tương đối tốt, giống với Dior Lip Glow.
Ngoài màu son này, Givenchy còn cho ra 15 màu son khác, thỏa mái cho các nàng chọn lựa.

f:id:echcon:20171108001651j:plain


Giá tham khảo: 800.000-850.000 VNĐ


Xem chi tiết những loại son dưỡng môi mới ra đang HOT nhất hiện nay tại đây:
https://www.lofficiel.vn/xu-huong-lam-dep/6-loai-son-duong-moi-co-mau-than-thanh-ban-phai-thu-1-lan-trong-doi.html