Điểm qua 4 đôi giày Nike màu hồng mới nhất cho những cô nàng bánh bèo

1. Nike Cortez Leather Lux “Pearl Pink”

Nike Cortez chưa phải là một cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam nhưng đây được xem như một trong những tượng đài sneaker thuộc hàng classic của Nike, bên cạnh cái tên nổi tiếng Air Force 1.
Hồi đầu năm 2017, Nike đã trở lại thị trường một cách ngoạn mục khi hồi sinh những phiên bản Cortez nguyên thủy, đồng thời ra mắt đôi Cortez Leather Lux màu Pearl Pink đẹp ngỡ ngàng đến từng chi tiết. Đây gần như là sự kết hợp hoàn hảo của một đôi sneaker cá tính và giày ballet mềm mại.
Không giống như những đôi sneaker phong cách hip hop hầm hố, Nike Cortez có thiết kế độc đáo với thân giày bầu, ngắn, mũi giày tròn rất phù hợp với phong cách nữ tính, điệu đà của bạn gái.

f:id:echcon:20171106233420j:plain


Màu hồng pastel nữ tính của đôi giày này hoàn toàn có thể chiều lòng những cô tiểu thư khó tính nhất. Bên cạnh đó, biểu tượng Swoosh đặc trưng của thương hiệu Nike được dập vân cá sấu siêu sang chảnh và thời trang.
Đôi giày Nike nữ mới nhất này được bán trên thị thường có giá khoảng 2.500.000 đồng.

2. Nike Air Huarache “Aloha” (Pink)

Có vẻ như họa tiết hoa lá chưa bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang, khi hàng loạt các thiết kế giày sneaker đang hướng đến họa tiết retro đặc trưng “xưa mà không cũ” này.
Có thể kể đến đôi giày Air Huarache “Aloha” hoạ tiết hoa, lấy cảm hứng từ dòng giày cổ xưa Nike Aloha, mang đến nét đẹp nữ tính, duyên dáng cho bạn gái.

f:id:echcon:20171106233459j:plain


Nằm trong bộ “Aloha” Pack, đôi giày sneaker với tông màu hồng chủ đạo này mang đậm không khí vùng biển Hawaii, khi được tô điểm bằng họa tiết hoa tinh tế. Lớp vải sock-liner tạo cho người nhìn cảm giác như hình ảnh hoa được bằng vẽ tay vô cùng độc đáo.
Phần mũi giày và viền lỗ xỏ dây được “trang điểm” bằng một loại da trơn khá lạ, mang đến cho người nhìn ấn tượng từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, phần đế của đôi giày được thiết kế những lỗ nhỏ li ti như bề mặt của một trái bóng golf, rất sinh động.
Giá của đôi sneaker Air Huarache “Aloha” khá phải chăng, dao động khoảng 2.500.000 đồng trên thị trường.

Xem ngay:

thangvo230594.livejournal.com

3.Nike Air Force 1 Upstep LX “Arctic Orange”

Nếu là một fan của “huyền thoại” Nike Air Force 1 (AF1), chắc chắn bạn không thể bỏ qua phiên bản nữ Upstep LX “Arctic Orange”.
Có rất nhiều cô gái ái ngại khi nhìn vào kiểu dáng mạnh mẽ của đôi AF1 truyền thống, tuy nhiên ở thiết kế mới này, Nike đã mang đến một diện mạo hoàn toàn nữ tính, mềm mại và đáng yêu cho AF1.

f:id:echcon:20171106233654j:plain


Đôi giày này có màu hồng nhạt siêu yêu, được làm từ chất liệu da lộn mềm mượt. Bên cạnh đó, phần đế màu hồng được viền âm bằng lớp cao su mỏng, cũng rất dễ lấy lòng những cô gái yêu thích phong cách nữ tính, trẻ trung.
Thiết kế giày đơn giản, năng động là điểm cộng rất lớn khi chúng có thể kết hợp với cả trang phục thể thao lẫn dạo phố.
Để sở hữu một em AF1 Upstep LX “Arctic Orange” đáng yêu thế này, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 3.300.000 đồng.

4. Nike Air Max Thea Premium “Pink Glaze”

Thời gian gần đây, có vẻ như Nike khá ưu ái với màu hồng, khi liên tục tung ra các phiên bản sneaker mang màu sắc đậm chất “bánh bèo” này.
Air Max Thea Premium với sắc hồng phấn ngả hồng đất siêu ngọt ngào, làm ngất ngây bao trái tim của “tín đồ” sneaker toàn thế giới.
Sở hữu vóc dáng thon gọn, thanh thoát Nike Air Max Thea Premium “Pink Glaze” phù hợp với những đồ nữ tính nhưng vẫn chất “lừ” khi đi kèm trang phục bụi bặm.
Sự kết hợp tinh tế giữa 2 chất liệu da lì và da nứt tạo nên một tổng thể đầy thú vị nhưng vẫn hài hòa với thiết kế chung. Bên cạnh đó, phần đế nén khí đặc trưng của dòng Air Max giúp bạn thoải mái hoạt động cả ngày

f:id:echcon:20171106234127j:plain


Nike Air Max Thea Premium “Pink Glaze” có giá khoảng 2.700.000 đồng.

 

 

Xem chi tiết những mẫu giày NIKE nữ mới ra mắt tại đây:
https://www.lofficiel.vn/xu-huong-thoi-trang/top-5-doi-giay-nike-nu-2017-dang-huu-nhat-nam-nay.html