Những loại son dưỡng môi có màu tốt nhất cho mùa đông

1. Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Nguyên liệu chủ yếu mà Burt’s Bees sử dụng là các thành phần từ thiên nhiên, chủ đạo là sáp ong, đúng như tên của sản phẩm này. Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ giúp bổ sung độ ẩm cho môi, không có tác dụng chữa trị đôi môi khô và nứt nẻ, tuy nhiên nếu môi bạn không quá khô, không quá tồi tệ thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm là một thỏi son dưỡng khá ổn. Độ dưỡng của son vô cùng lành tính cùng chất son mềm mượt. Màu son giống với màu sắc bên ngoài vỏ của thỏi son nhưng khi lên môi sẽ nhẹ và tươi hơn màu trên thỏi.

f:id:echcon:20171017213342j:plain


Giá son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm rơi vào khoảng 150 đến 200 nghìn đồng.

2. Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment

Một trong những cây son dưỡng có màu tốt nhất hiện nay chính là thỏi son Fresh Sugar Lip Treatment. Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment có thiết kế sang chảnh với bảng màu khá phong phú so với các loại son dưỡng khác. Bảng màu có khoảng 10 màu, màu son lên khá nhẹ nhàng nhưng không hề mờ nhạt, thích hợp cho bạn có thể cả đi học lẫn đi làm hay đi chơi đều được. Son có độ dưỡng khá tốt với các thành phần lành tính, cây son này đã làm siêu lòng biết bao cô gái.
Thỏi son dưỡng Fresh Sugar Lip Treatment xứng đáng là một thỏi son dưỡng có màu đáng mua, mang đến một trải nghiệm chăm sóc môi vô cùng tốt. Giá của thỏi son này khá đắt so với các loại son dưỡng khác, khoảng 650 nghìn đồng cho thỏi full size và 350 nghìn đồng cho một thỏi mini size.

f:id:echcon:20171017213459j:plain

3. Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được coi là "nàng công chúa" trong thế giới son dưỡng môi có màu bởi thiết kế vô cùng sang chảnh, độ dưỡng của son khá tốt, lên màu nhẹ nhàng mang đến sự tự nhiên cho đôi môi. Hầu hết mọi cô gái yêu mỹ phẩm đều mong muốn sở hữu một thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm. Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm chỉ có hai mà hồng và cam đỏ nhẹ nhành nhưng nó là hai màu hot nhất, phù hợp với hầu hết các cô gái.
Giá của son dưỡng môi có mà của Dior dao động từ 680 đến 700 nghìn đồng, tuy khá đắt nhưng rất đáng đầu tư.

f:id:echcon:20171017213603j:plain

 

Xem ngay: Những loại son dưỡng môi tốt nhất thế giới

4. Son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge

Son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge là thỏi son dưỡng môi tốt có màu rất đình đám đến từ xứ sở Hoa Anh Đào. Thỏi son Canmake Stay on Balm Rouge được thiết kế khá bắt mắt với những bông hoa nhỏ mang đậm phong cách Nhật Bản. Thỏi son dưỡng có màu này chứa nhiều thành phần như mật ong, tinh dầu Jojoba, dầu Olive, sữa ong chúa, tinh dầu hạt nho, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu quả lựu... giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho đôi môi, đồng thời giúp đôi môi được bảo vệ khỏi tia cực tím nhờ có chỉ số chống nắng. Dòng son Canmake Stay on Balm Rouge này có 8 màu được bán tại Việt Nam với đủ các tông màu cơ bản bạn yêu thích. Son Canmake Stay on Balm Rouge lên màu trông vô cùng đáng yêu, màu sắc rất đẹp, khi lên màu lại trông không khác gì thoa son màu, hoàn toàn có thể dùng Canmake Stay on Balm Rouge thay son màu.
Son dưỡng có màu Canmake Stay on Balm Rouge được bán với giá dao động từ 250 đến 300 nghìn đồng.

f:id:echcon:20171017213645j:plain

5. Son dưỡng môi Smith’s Minted Rose Lipbalm

Đây là hũ son dưỡng nổi tiếng của Smith's mang kiểu dáng vintage vô cùng đáng yêu, ra đời cách đây đã hơn 100 năm nhưng cho đến nay vẫn được lòng các chị em. Son dưỡng có dạng sáp nên dùng được khá lâu. Chất son dưỡng môi Smith’s Minted Rose Lipbalm khá mềm, dưỡng cực tốt, lên môi rất mượt và hơi bóng một chút xíu, khi apply lên môi sẽ có cảm giác the the mát mát nhờ tinh chất bạc hà. Son dưỡng môi Smith’s Minted Rose Lipbalm lên môi có màu hồng nhẹ dễ thương và rất tự nhiên, không phải đậm màu của son khi còn ở trong hũ.
Đây là dòng son dưỡng có màu cực đáng để thử một lần. Son dưỡng môi Smith’s Minted Rose Lipbalm có giá khoảng 150 nghìn đồng.

f:id:echcon:20171017213815j:plain

Tham khảo thêm những loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng:
https://www.lofficiel.vn/bi-quyet-lam-dep/diem-danh-nhung-loai-son-duong-tot-nhat-moi-thoi-dai.html