3 mẹo làm trắng da hiệu quả nhất trong 1 tuần bằng phương pháp tự nhiên

1. Cách làm trắng da hiệu quả trong 1 tuần với dâu tây và mật ong

Dâu tây và mật ong là hỗn hợp không những giúp dưỡng ẩm cho da, đẩy lùi mụn trứng cá mà còn là cách làm trắng da hiệu quả trong 1 tuần một cách tự nhiên. Dâu tây chứa nhiều vitamin C, hỗ trợ hình thành collagen giúp tăng cường sự đàn hồi cho da. Lycopene hoạt động như một dưỡng chất giúp chống oxy hóa, giúp làn da được trẻ hóa và ngăn ngừa viêm nhiễm. Mật ong chứa vitamin nhóm C, A và nhóm B có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da cùng với đặc tính kháng khuẩn cao. Không chỉ làm trắng da mặt đây còn là mặt nạ điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

f:id:echcon:20171112164611j:plain

2. Cách làm trắng da hiệu quả trong 1 tuần bằng đu đủ chín và sữa chua

Thời tiết lạnh những ngày gần đây khiến làn da phải đối mặt với vô số vấn đề về da như khô ráp, thiếu sức sống. Vì thế bạn cần phải tìm cách bổ sung độ ẩm, làm trắng da mặt để giúp da trở nên hồng hào hơn với mặt nạ đu đủ chín và sữa chua.
Sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm với thành phần axit lactic chứa trong trong sữa chua cũng giúp tẩy tế bào chết, tạo độ bóng mịn cho da. Đu đủ chứa thành phần enzyme, vitamin B, C, G giúp loại bỏ tế bào chết và giúp làn da trắng sáng như ý. Đây là loại mặt nạ trắng da thích hợp với cả da nhờn, da nhạy cảm và da khô.

Xem thêm: Những cách làm da trắng mịn hiệu quả bằng phương pháp thiên nhiên

3. Cách làm trắng da hiệu quả trong 1 tuần bằng trứng gà và bột gạo

Bạn có biết bột gạo chứa nhiều vitamin B giúp tăng cường tái tạo da, phục hồi tế bào hư tổn, làm sáng da. Không chỉ thế, nguyên liệu này còn có tác dụng tẩy tế bào chết, lấy đi lớp sừng giúp bề mặt da thông thoáng. Lòng trắng trứng gà chứa nhiều vitamin A, protein và các dưỡng chất chống oxy hóa. Chính vì vậy, chúng đem đến nhiều công dụng hữu hiệu trong việc chống lão hóa, cải thiện sắc tố, thổi bay thâm sạm, nuôi dưỡng làn da trắng hồng khỏe mạnh lên từng ngày. Không chỉ giúp làm trắng da, lòng trắng trứng gà còn chứa 1 lượng lớn enzyme có tên là Lysozyme, có khả năng diệt sạch vi khuẩn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn đầu đen rất tốt.

f:id:echcon:20171112164747j:plain

Xem thêm những cách làm trắng da hiệu quả nhất được nhiều bạn nữ tin dùng tại đây:

https://www.lofficiel.vn/bi-quyet-lam-dep/nhung-cach-lam-trang-da-hieu-qua-mang-lai-ve-ngoai-sang-ngoi-suc-song.html