Các bộ phim Hàn Quốc hot nhất bạn phải xem ngay

1. Phim Hàn Quốc 7 Ngày Làm Vương Hậu

Park Min Young sẽ tái ngộ khán giả thông qua một dự án cổ trang của đài KBS có tên Seven Day Queen (tạm dịch: 7 Ngày Làm Vương Hậu). Đây cũng là bộ phim Hàn Quốc thứ ba mà người đẹp Remember hợp tác cùng đạo diễn Lee Jung Sub sau Man of Honor và Healer. Hai bạn diễn nam của cô là Lee Dong Gun và Yeon Woo Jin.
Seven Day Queen được xây dựng dựa trên mối tình có thật giữa Triều Tiên Trung Tông và Đoan Kính Vương hậu, vị Trung điện có thời gian tại vị ngắn nhất trong lịch sử Joseon với chỉ vỏn vẹn 7 ngày. Đoan Kính Vương hậu (Park Min Young) là con gái của viên quan quyền lực nhất lúc bấy giờ và được Quốc vương hết sức tin tưởng. Ước mơ được sống một cuộc đời bình thường, hạnh phúc và kết hôn với người đàn ông mình yêu thương, thế nhưng cuối cùng, Đoan Kính Vương hậu lại để mình rơi vào một mối tình chính trị đầy bất hạnh.

f:id:echcon:20171115211554j:plain

2. Phim Hàn Quốc Master of the Mask 

Bộ phim hội tụ nhiều trai xinh gái đẹp nhất tháng này có lẽ chính là Ruler: Master of the Mask (tạm dịch: Mặt Nạ Quân Chủ). Không chỉ có Yoo Seung Ho và Kim So Hyun vốn từng là những sao nhí đình đám một thời nay đã thành nam thần, nữ thần thế hệ mới, dự án cổ trang đài MBC còn sở hữu hoa mĩ nam số 1 của giới idol L (Infinite) và mĩ nhân My Love EundongYoon So Hee

f:id:echcon:20171115211929j:plain

3.Phim Hàn Quốc Đối tác bất ngờ

Trong bộ phim Hàn Quốc đang hot chiếu trên kênh SBS mang tên Suspicious Partner, Noh Ji Wook (Ji Chang Wook), một chàng trai hoàn hảo ở mọi lĩnh vực, từ âm nhạc cho tới thể thao, cuối cùng lại chấp nhận từ bỏ mọi cơ hội để trở thành công tố viên, tất cả chỉ để sống cho ra một cuộc đời mà người cha của anh ta từng khao khát nhưng không thể thực hiện được.

f:id:echcon:20171115212042j:plain

4. Phim Hàn Quốc Người bố xa lạ 

Father Is Strange là bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc kể về một gia đình sống ở ngoại ô Seoul. Người bố là Byun Han Soo (Kim Young Chil) còn vợ ông, bà Na Young Sil (Kim Hae Sook), là người mẹ tận tụy của ba cô con gái và một cậu con trai. Họ là Hye Young (Lee Yoo Ri), Mi Young (Jung So Min), Ra Young (Ryu Hwa Young) và Joon Young (Min Jin Woong).

f:id:echcon:20171115212144j:plain

5. Phim Hàn Quốc Cú Đánh Cực Đỉnh

Quy tụ dàn sao trẻ trung, The Best Hit (tạm dịch: Hit Bự) là câu chuyện kể về một nhóm bạn tuổi đôi mươi, sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết. Họ học cách đối mặt với những nỗi lo của tuổi trẻ, học cách kết nối với xã hội, cách yêu, cách để thành công trong thế giới khắc nghiệt mà họ đang sống.

f:id:echcon:20171115212222j:plain

Xem ngay những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mới ra 2017 tại đây:
https://www.lofficiel.vn/van-hoa-nghe-thuat/loat-phim-han-quoc-hay-nhat-man-anh-rong-khong-the-bo-lo.html