Tổng hợp những bộ phim tình cảm lãng mạn của Mỹ

1. Beauty & The Beast

Tuy là một bộ phim hoạt hình nhưng Beauty & The Beast đã hoàn thành xuất sắc trong việc truyền tải thông điệp tình cảm đến các em nhỏ. Một chàng hoàng tử trẻ sống trong một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Chàng có tất cả nhưng kiêu ngạo, tàn nhẫn và không biết đến tình yêu thương... Chàng sẽ sống ra sao khi bị biến thành một con quái vật xấu xí? Và lời nguyền chỉ được hóa giải, khi chàng học được cách yêu ai đó, và cũng được người đó đáp lại trước khi cánh hoa hồng cuối cùng rơi xuống! Một cô gái xinh đẹp, nhân hậu, thông minh, luôn khao khát được khám phá những chân trời mới. Cô sẽ sống ra sao khi bị cầm tù trong tòa lâu đài ảm đạm với một con quái vật đáng sợ? Hai con người ở hai thế giới khác nhau với tính cách hoàn toàn trái ngược. Liệu giữa họ có thể nảy nở tình yêu trước khi cánh hoa hồng cuối cùng rơi xuống?

2. Pretty Woman

Một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn Mỹ đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Julia Robert trong làng giải trí Hollywood. Bối cảnh chính của phim là Hollywood của thập niên 1990. Trên một đại lộ của kinh đô điện ảnh thế giới, một cô gái bỏ dở trung học theo bạn tiến vào khu phố đèn đỏ. Một đại gia không biết lái xe thể thao hiện đại đã nhờ Vivian dẫn đến khách sạn trung tâm của thành phố. Và một chuyện tình đã chớm nở, tình yêu giữa những con người không cùng giai cấp. Nguyên tắc của Vivian đã bị phá vỡ, một nàng Lọ Lem từ đường phố. Một lần nữa sức mạnh của tình yêu lại được khẳng định, vượt qua rào cản của định kiến, chiến thắng nỗi sợ hãi, trên cả sức mạnh của đồng tiền, hai người tìm được nhau trong lòng Hollywood.

3. Brokeback Mountain

Nhân vật chính của phim là hai chàng cao bồi Jack Twist (Jake Gyllenhaal đóng) và Ennis Del Mar (Heath Ledger đóng). Họ gặp nhau vào mùa hè năm 1963 khi cùng được thuê đến vùng núi Wyoming để chăm nom một đàn cừu khổng lồ khỏi bọn thú dữ. Cùng 19 tuổi, cùng hoàn cảnh gần như chẳng có bạn bè, Jack và Ennis phát hiện ra nhiều cảm xúc lạ mình dành cho đối phương. Trong một đêm trời giá lạnh, cả hai đã không kềm chế cảm xúc và thật sự kinh ngạc lẫn thích thú với những cảm giác mà họ chưa từng trải qua. Tình cảm thầm kín giữa họ vẫn tiếp tục kéo dài đến tận 20 năm sau, khi mà cả Jack lẫn Ennis đều đã cưới vợ và có một cuộc sống gia đình riêng...

f:id:echcon:20171010133927j:plain

4. Jerry Maguire

Jerry Maguire là một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp. Anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá, kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm, đúng hơn là cho đến khi anh gặp Dorothy.

Xem ngay: Phim tình cảm Mỹ hay nhất

5. Little Mahattan

Little Manhattan lấy bối cảnh tại New York vốn là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới. Ở tại đây bạn hầu như có thể tìm thấy tình yêu ở khắp xung quanh mình. Một mối tình đầu diễn ra trong vỏn vẹn hai tuần rưỡi, giữa một cậu bé 10 tuổi và một cô bé 11 tuổi với đầy đủ các cung bậc cảm xúc hồi hộp, run rẩy, ghen tuông và đau khổ. Little Manhattan mang đến cho người xem những cảm xúc trong trẻo và hồn nhiên ít thấy trong các bộ phim tình cảm Mỹ. Mỗi người đều nhận ra một phần của mình từ các nhân vật trong phim. Cách kể truyện nhẹ nhàng, dí dỏm qua cái nhìn của một cậu nhóc 10 tuổi tạo nên sự thích thú cho khán giả khi thưởng thức bộ phim này.

 

Xem thêm những bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất tại đây:

https://www.lofficiel.vn/van-hoa-nghe-thuat/diem-danh-nhung-bo-phim-tinh-cam-my-hay-nhat-ma-ban-khong-the-bo-qua.html