5 loại son dưỡng môi tốt nhất bạn phải có trong năm nay

1. Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips

Maybelline Baby Lips đến từ thương hiệu Maybeline New York - thương hiệu mà chắc hẳn không quá xa lạ gì đối với các cô gái Việt Nam. Son dưỡng môi Maybeline luôn là loại son dưỡng tốt nhất thế giới trong các loại son dưỡng. Son thu hút các bạn trẻ bằng ngay vẻ bề ngoài rất dễ thương, gọn gàng. Là son dưỡng nhưng có màu hơi nhẹ, nhàn nhạt, phù hợp với các bạn học sinh muốn điệu “vừa phải” nhưng sợ giám thị bắt. Dễ sử dụng với chất son mềm cùng với màu cam và hồng nhẹ cho 1 đôi môi bóng khỏe mà lại tươi tắn rất tự nhiên đã thu hút rất nhiều bạn trẻ sử dụng loại son dưỡng này.

f:id:echcon:20171011015924j:plain

Giá dao động: 40.000 - 50.000 đồng

2. Son dưỡng môi Born Lippy Pot Lip Balm

Son dưỡng môi Born Lippy Pot Lip Balm là mỹ phẩm dưỡng môi cao cấp đến từ thương hiệu The Body Shop của Anh - thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Born Lippy Pot Lip Balm có nguyên liệu chính được làm từ chiết xuất quả mâm xôi, Vitamin E và sáp ong Community Fair Trade. Nguyên liệu sáp ong được lấy nguồn từ Cameroon, nơi mà chúng được thu hoạch thủ công từ các tổ ong làm từ các nguyên liệu tre tái bảo tồn địa phương. Nhờ việc sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, Born Lippy Pot Lip Balm giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi, tạo độ bóng cho môi rất hiệu quả. Ngoài ra, son có màu nhẹ nhàng giúp làn môi bạn luôn tươi tắn khi không sử dụng son màu.

Giá tham khảo: 125.000 đồng

3. Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Kiehl's là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Kiehl’s Lip Balm với chiết xuất từ lipid thực vật giúp tái tạo làn da môi, dễ dàng hấp thụ vào đôi môi của bạn. Với các thành phần như lô hội, Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt cùng các vitamin A và E sẽ giúp bảo vệ rất tốt cho đôi môi của bạn. Squalance là một chất béo có nguồn gốc từ thực vật nhưng có cấu trúc phân tử tương tự với dầu tự nhiên trên da, nên rất dễ thấm vào da, giúp duy trì cân bằng độ ẩm tự nhiên và làm da mềm mại hơn. Chiết xuất từ nha đam sẽ giúp làm dịu và cung cấp đủ lượng nước cho da. Còn Vitamin E sẽ giúp trung hòa các gốc tự do có hại cho da. Dầu mầm lúa mạch giúp làm mềm da và chống oxy hóa với rất nhiều axit béo cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Ngoài ra trong thành phần của son còn có cả chất chống nắng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng son này khi đi ra ngoài nắng nhé.

Giá tham khảo: 280.000 đồng

 

Xem ngay: Các loại son môi tốt nhất hiện nay

4. Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng Smith’s Rosebud Lip Balm được điều chế lần đầu tiên bởi 1 dược sĩ vào năm 1892. Từ 1895 trở đi, loại lipbalm nổi tiếng này đã được ca ngợi trên rất nhiều các tạp chí thời trang ở Mỹ. Vào những năm 1962, các sản phẩm của Rosebud Perfume Co. Smith’s được cải tiến mẩu mã và bắt đầu được tin dùng trên hầu khắp thế giới. Sản phẩm này có chứa các loại tinh dầu thơm khiến người dùng cảm thấy vô cùng dễ chịu. Khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve bạn sẽ có cảm giác rất mềm mượt và nhẹ nhàng, son thấm nhanh mà không hề bị ướt hay bóng. Đặc biệt, Smith’s Rosebud Salve không những chỉ dùng được trên môi của bạn mà còn có thể dùng để chữa lành các vùng da khô như vùng khuỷu tay, giúp định hình chân mày, đặc biệt còn có tác dụng làm hồng thêm đôi má nữa bạn nhé!

Giá tham khảo: 155.000 - 200.000 đồng

5. Son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chắc hẳn với phái đẹp chúng mình thì không còn ai xa lạ với son trứng dưỡng môi EOS đang làm mưa làm gió. Đây là một loại lip balm chứa sáp làm cho đôi môi luôn căng mọng mà vẫn vô cùng tự nhiên, đánh lên môi không bị bóng nhưng vẫn nhiều dưỡng. Mùi vị rất thơm, có rất nhiều mùi vị để các bạn chọn như là bạc hà, dưa gang, hoa quả, quýt và chanh. EOS là sản phẩm 100% làm từ tự nhiên, nguyên liệu làm EOS hoàn toàn là nguyên liệu sạch, 95% là organic. Đặc biệt, EOS không hề chứa các chất bảo quản, các chất béo hóa học, các chất làm bợt môi. EOS còn có vitamin E, có shea butter, dầu jojoba, nhờ đó nó có tác dụng dưỡng lâu hơn những loại son dạng lip balm khác.

Giá tham khảo: 150.000 đồng

 

Xem ngay tại đây để biết thêm nhiều loại son dưỡng môi tốt nhất 2017:

https://www.lofficiel.vn/bi-quyet-lam-dep/diem-danh-nhung-loai-son-duong-tot-nhat-moi-thoi-dai.html